Saturday, November 5, 2011

Installing Courier Mail Transfer Agent (MTA)

Install courier-authlib
  1. Download courier-authlib from http://www.courier-mta.org/download.php#authlib
  2. Extract the tarball.
  3. Compiling courier-authlib required two missing dependencies: libtool-ltdl-devel and gdbm-devel (sudo yum install libtool-ltdl-devel gdbm-devel) .
  4. Run ./configure
  5. Run make
  6. Run sudo make install
Install courier (failed)
  1. Download Courier from http://sourceforge.net/projects/courier/
  2. Extract the tarball.
  3. Run ./configure --with-db=gdbm
  4. Run make
  5. Compilation error:
/usr/bin/perl -MExtUtils::Embed -e xsinit -- -o xsinit.c -std
Can't locate ExtUtils/Embed.pm in @INC (@INC contains: /usr/local/lib/perl5 /usr/local/share/perl5 /usr/lib/perl5 /usr/share/perl5 /usr/lib/perl5 /usr/share/perl5 /usr/local/lib/perl5/site_perl/5.10.0/i386-linux-thread-multi /usr/local/lib/perl5/site_perl/5.10.0 /usr/lib/perl5/vendor_perl/5.10.0/i386-linux-thread-multi /usr/lib/perl5/vendor_perl /usr/lib/perl5/site_perl .).
BEGIN failed--compilation aborted.
make[5]: *** [xsinit.c] Error 2
make[5]: Leaving directory `/home/smiley/devel/courier-0.66.0/courier/filters/perlfilter'
make[4]: *** [all-recursive] Error 1
make[4]: Leaving directory `/home/smiley/devel/courier-0.66.0/courier/filters'
make[3]: *** [all] Error 2
make[3]: Leaving directory `/home/smiley/devel/courier-0.66.0/courier/filters'
make[2]: *** [all-recursive] Error 1
make[2]: Leaving directory `/home/smiley/devel/courier-0.66.0/courier'
make[1]: *** [all] Error 2
make[1]: Leaving directory `/home/smiley/devel/courier-0.66.0/courier'
make: *** [all-recursive] Error 1
 Install missing dependencies and try again
  1.  Install perl-ExtUtils-Embed: sudo yum install perl-ExtUtils-Embed
  2. Run make
  3. Run make check
  4. Run sudo make install
  5. Run sudo make install-configure

5 comments:

  1. Thanks very much, this helped me with the `perl-ExtUtils-Embed` error.

    ReplyDelete
  2. Với các chàng trai, có thể nói chiếc áo ao so mi nam trang dep là một kiểu trang phục không thể thiếu trong tủ quần áo. Không chỉ mang đến vẻ ngoài trẻ trung và hiện đại, mà những mẫu ao so mi caro nam cao cap nam đẹp còn giúp các chàng trai trở nên sang trọng và quý phái hơn. Đặc biệt đối với các anh chàng công sở, những kiểu áo sơ mi nam công sở cùng quần kaki ao thun nam cao cap và balo laptop nam sẽ giúp cho bạn trở nên thật tự tin và nổi bật hơn. Ngoài ra, ao thun nam co co cao cap nam hàng hiệu còn là một trong những sự lựa chọn hàng đầu khi bạn đến các bữa tiệc quan trọng, chúng sẽ giúp làm bật lên vẻ ngoài quý ông, lịch lãm của bạn hơn. ao phong nam cao cap

    Trong bộ sưu tập áo sơ mi nam thời trang, chắc chắn không thể kể thiếu áo sơ mi trắng nam,Quan lung nam cao cap kiểu áo sơ mi nam trơn cơ bản mà bất cứ ai cũng có. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn cho mình những kiểu thiết kế khác như áo sơ mi nam họa tiết quan short kaki nam dep cho chàng trai thích nổi bật, áo sơ mi jean nam dành cho những ai thích sự bụi bặm và chút lãng tử. Hay áo sơ mi Hàn Quốc trẻ trung để phối cùng quần quan short jean nam hang hieu jeans nam, và cardigan nam thanh lịch khi đi làm, đi dự tiệc cùng áo sơ mi cổ trụ. quan dai nam dep Đừng quên những kiểu phụ kiện khác như vòng đeo tay, nón phớt,… chúng sẽ giúp cho bộ trang phục và phong cách của bạn trở nên nổi bật hơn.quan kaki nam cao cap

    tiểu sử sơn tùng m tp
    mẫu quần kaki nam
    shop quần jean nam
    shop quần Áo nam hàng hiệu
    shop Áo sơ mi nam đẹp
    shop Áo thun nam
    shop Áo khoác nam
    mẫu áo khoác da nam đẹp
    phân biệt quần jean levi's thật giả
    thời trang h&m
    tặng quà sinh nhật cho chồng
    nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai
    mua áo sơ mi nam ở đâu đẹp
    mua quan ao tren mang

    ReplyDelete
  3. Giám đốc đảm đang Nghiên cứu CBRE tại Singapore và khu vực Đông Nam Á, Desmond Sim nhận định: “Hiện vẫn còn phổ quát rào cản và hạn chế chuyển hàng đi Bắc Kạn mà các nước trong khối ASEAN cần phải vượt qua”. trước hết là khả năng điều hành yếu kém của van tai hang ra Thanh Hoa, nguồn cung nhộn nhịp với thể dẫn tới biến động giá thuê mặt bằng van tai hang ra Bac Giang.

    Điều này sẽ gây bê trễ hoặc thậm chí ngăn cản việc mở rộng của các nhà bán sỉ. Thứ hai là việc thiếu nguồn lao động với tay nghề cao cũng là thách thức, sở hữu thể gây chướng ngại trong việc vận tải hàng ra Hà Nội, vận chuyển hàng về Bắc Ninhvan tai hang hoa Cao Bangvan tai hang hoa Dien Bien Phu và mở mang của các nhà sản xuất công nghiệp mang trị giá cao.

    Thứ ba là sự chênh lệch to về chuyên môn dịch vụ vận chuyển bắc nam giữa những nước thành viên cũng hạn chế những tác động hăng hái của đề xuất tự do hóa cần lao ASEAN.

    Cảm ơn bạn phổ biến nhé.

    ReplyDelete
  4. Là một nhà hàng Uy Tín – Đáng Tin Cậy. với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tiền bạc. Chúng tôi luôn đặt “Lời ích các bạn lúc vay tiền lên hàng đầu”. Sau thoáng đạt năm phát triễn nghiên cứu. nhận biết được sự khó khăn và thủ tục rượm rà lúc vay tiền hiện thời. nên chúng tôi đưa ra giải pháp mới phù hợp sở hữu thiên hướng mới Vay tiền mặt – có tiền nhanh trong ngày.

    1. Thủ tục vay đơn thuần nhất hiện nay
    Chỉ nên giấy tờ ko phải giám định rườm rà. Bằng lái xe hoặc Hộ khẩu đã vay được tiền.
    2. thời kì giải ngân tiền mặt nhanh nhất bây chừ
    Cam kết phê duyệt hồ sơ trong 15 – 30 phút. Giải ngân tiền mặt sau 30 phút – đến 2h giả dụ làm giấy tờ trước 21H Tối. Chúng tôi cam kết giải quyết trong ngày. không để tồn sang hôm sau.
    3. Vay toền online miễn là bạn với mạng internet
    đông đảo lúc hầu hết nơi. coi xét website. Chúng tôi sẽ có chuyên viên tư vấn giỏi hỗ trợ bạn. Bạn ko cần bắt buộc đi xa chờ đợi. Chỉ yêu cầu nhấc máy và gọi. Sẽ vay được tiền.
    4. chẳng phải tài sản bảo đảm, không hề chứng minh thu nhập
    Chỉ bắt buộc thủ tục thanh thoát như trên. Chúng tôi không buộc phải ai bảo lãnh khoản vay cho bạn. buộc phải vô cùng im tâm ko khiến cho phiền người nhà bạn.

    vay tien nhanh, vay tiền nhanh, vay tiền online, vay tien online, vay tien, vay tiền, vay tien, vay tín chấp, vay tin chap, vay tiền nhanh nhất, vay tien nhanh online, vay tiền nhanh online, vay tiền online nhanh, vvay tien online nhanh,
    vay tien nhanh nhat,

    ReplyDelete
  5. "Free Download Medical Books for Doctors, Physicians, Surgeons, Dentists, Intensivists, Physician Assistants, Nurses, Medical Technicians and Medical Students
    medical book pdf
    medical book free pdf
    free download medical
    medical book pdf
    free medical book pdf"

    ReplyDelete